Ads

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

เจ้าหน้าที่ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ธนาคาร (อุดรธานี)


เจ้าหน้าที่ให้บริการประจำเคาน์เตอร์ธนาคาร (อุดรธานี)
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)





หน้าที่และความรับผิดชอบ
1. จัดทำแผนการตลาด และทบทวนกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อแสวงหาเงินฝาก สินเชื่อ รายได้ค่าธรรมเนียม และอื่นๆ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้รับ
2. จัดทำ Call Plan ในการออกพบลูกค้า
3. จัดทำ Call Report ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (เงินฝาก/สินเชื่อ) ให้เป็นไปตามแผนการตลาดที่วางไว้ เสนอผู้บังคับบัญชา
4. ติดตาม ดูแล ออกพบ และเยี่ยมเยียนลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า และขยายฐานลูกค้าใหม่ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้รับ
5. ให้คำปรึกษา แนะนำ แก่ลูกค้าให้มาใช้บริการด้านเงินฝาก/สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของธนาคาร เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า และขยายฐานลูกค้ารายใหม่
6. เสนอขายผลิตภัณฑ์ (Cross Sell) และแสวงหายอดเงินฝาก/สินเชื่อ/รายได้ค่าธรรมเนียม และอื่นๆ เพื่อขยายฐานลูกค้า รายใหม่ ตามเป้าหมายที่ได้รับ
7. ให้บริการลูกค้าด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว และให้มีประสิทธิภาพ สร้างความประทับใจในการให้บริการ เพื่อรักษาภาพลักษณ์ขององค์กร และสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าอยู่เสมอ
8. ประสานงานด้านการปฏิบัติงานสินเชื่อ ระหว่างสาขากับ Hub /หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น การรับ-ส่งเอกสารสำคัญ, ติดตามแก้ไขหนี้ที่มีปัญหา ฯลฯ ปฏิบัติงานด้านบรรจุ/ตรวจนับเงินสด และเปลี่ยนกล่องเงิน ATM ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของสาขาและธนาคาร เพื่อประชาสัมพันธ์เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี
9. ให้คำปรึกษา แนะนำ และแก้ไขปัญหาให้แก่พนักงานสาขา ให้ปฏิบัติงานด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยปฏิบัติงานด้านอื่นๆ ในสาขาที่สังกัด และสาขาใกล้เคียง เช่น งานด้านเงินฝาก, งานด้านสินเชื่อ, งานพิธีการสินเชื่อ, การให้บริการเช็คเกี๊ยว ฯลฯ
10. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ
1. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ บัญชี การเงิน การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ดี
3. สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้พอใช้
4. มีประสบการณ์จากสถาบันการเงิน หรืองานบริการไม่น้อยกว่า 2 ปี มีความรู้ในเชิงธุรกิจ ด้านการตลาด สามารถให้คำปรึกษาแนะนำและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
5. มีใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันชีวิต, ใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย, มี IP หรือ Single License จะพิจารณาเป็นพิเศษ
 

สวัสดิการ
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสังคม
  • เครื่องแบบพนักงาน, ชุดยูนิฟอร์ม
  • โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ

เกี่ยวกับบริษัท
LH BANK
My Bank My Choice
Opportunity for a Compelling Change For the Better
Why not? When it is refreshing enough!! From the country is largest asset-based and most secured property developer with the highest market share, to forming an integrated financial institution with top notch expertise in Time Deposit, Housing Loan, Factoring, Corporate
Be a part of this novelty where people are our prime assets and every path taken by you is full of growth and success opportunities.
Toward Success Together
ชื่อผู้ติดต่อ : คุณวาทินีย์
ที่อยู่ : No.1 Q House Lumpini, South Sathorn Road, Sathorn, Tungmahamak, Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 02-3590000 ต่อ 2265
โทรสาร : 0-2343-8794
โฮมเพจ : http://www.lhbank.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น